Sunday, February 15, 2009

PG Strike Bandai Gundam Kit

Dadating na din ang aking kauna-unahang Perfect Grade na Gundam. At ito ay walang iba kundi si Strike Gundam!

Medyo mabigat siya sa bulsa, wakekeke pero ok lang basta alam ko asteeg itong kit na to!

Kaya naman, hindi ako magmamadali sa pagbuo sa kanya, nanamnamin ko ang bawat oras na binubuo ko siya. Kahit na abutin pa ako ng 2 o 3 buwan sa pagbuo sa kanya...

Pero kalakip nitong pagbili ko ng Strike na PG, isang panagko naman ang aking itataga sa bato... at ito ay ang pangako na hindi muna ako bibili ng Gundam Kit sa loob ng 3 buwan...

Opo tama po ang inyong nabasa, lolx! 3 buwan!

Bibili na lang ulit ako kapag lumabas na si MG na Exia... yan po!

Abangan niyo na lang po ang itsura ni Strike kapag nasmiulan ko na siyang gawin!

Asteeg!

No comments: